Chủ Nhật, 29 tháng 6, 2014

Những công chúa, công nương sành điệu nhất thế giới

1. Công chúa Elisabeth von Thurn und Taxis (Đức)

Elisabeth von Thurn und Taxis là một nàng công chúa tài năng. Cô là tác giả của bộ truyện "Nhật ký nàng công chúa" được nhiều chị em trẻ yêu thích và biên tập viên mục phong cách của tạp chí thời trang Vogue. 

Mặc dù là công chúa đến từ ngọc trai Âu nhưng Elisabeth von Thurn und Taxis lại gây nằm mộng giới giáo đồ tại New York với phong cách tươi trẻ và khôn xiết thời thượng Thời Trang . Thương hiệu được cô yêu thích là Proenza Schouler. 

Những công chúa, công nương sành điệu nhất thế giới - 1

Những công chúa, công nương sành điệu nhất thế giới - 2

Công chúa Elisabeth von Thurn und Taxis

2. Công nương Kate Middleton (Anh)

Trong danh sách những người thuộc hoàng gia ăn mặc đẹp nhất thì chẳng thể bỏ quên cái tên Kate Middleton tức Catherine Middleton. Tuy mới gia nhập vào hoàng phái Anh từ năm 2011, và chỉ sau hơn 3 năm cô đã hoàn tất tốt nhiệm vụ của mình, đó là đem vẻ đẹp và phong cách Anh phổ quát ra toàn thế giới. 

Năm 2012, tập san uy tín Vanity Fair đã xướng tên Kate Middleton ở ngôi đầu bảng trong danh sách những mỹ nhân dịp mặc đẹp nhất thế giới. Đặc biệt, Kate Middleton ý thức rất trong việc mình phải mặc gì. Cô thường diện trang phục của các nhà phố qui hoạch Anh để giục giã ngành quần áo trong nước. Phong cách trang nhã, thanh nhã của Kate Middleton cũng được coi là một trong những nhân tố giúp quần áo Anh phát triển và được yêu đương nhiều hơn trên khắp thế giới. 

Những công chúa, công nương sành điệu nhất thế giới - 3

Những công chúa, công nương sành điệu nhất thế giới - 4

Công nương Kate Middleton (Anh)

3. Công nương Charlene (Monaco) 

Từng là vận động viên đoạt huy chương môn bơi lội tại thế vận hội, công nương Charlene sắm được hình thể đẹp, cao ráo. Không chỉ có ngoại hình toàn hảo mà thị hiếu ăn bận của cô cũng tinh tế và đẳng cấp ngang tầm với vị trí của mình tại công quốc Monaco. 

Công nương Charlene của Monaco rất thích mặc đồ của Armani và Akris. Đặc biệt cô còn là nàng ấu thơ của nhà phố thiết kế Albert Kriemler là nhà phố tạo mẫu chính của thương hiệu Akris. 

3Những công chúa, công nương sành điệu nhất thế giới - 5

Những công chúa, công nương sành điệu nhất thế giới - 6

Công nương Charlene (Monaco)

4. Công chúa Sirivannavari Nariratana (Thái Lan)

Là một trong những nàng công chúa giàu có và sành điệu thứ bậc nhất thế giới, Sirivannavari Nariratana rất quen mặt tại các tuần lễ thời trang. Cô còn có một thương hiệu thời trang riêng và rất thân quen với nhà phố concept của thương hiệu Balmain.

Những công chúa, công nương sành điệu nhất thế giới - 7

Những công chúa, công nương sành điệu nhất thế giới - 8

Công chúa Sirivannavari Nariratana

Công nương Letizia (Tây Ban Nha)

Công nương Letizia mỹ lệ của Tây Ban Nha là đại sứ cho những uy tín thời trang của nước này. Vợ của hoàng thái tử Tây Ban Nha luôn chú trọng diện những y phục của các hãng quần áo Tây Ban Nha như Lorenzo Caprile. Đặc biệt, công nương Letiza mặc đồ bình dân Mango, Zara rất đẹp.

Những công chúa, công nương sành điệu nhất thế giới - 9

Những công chúa, công nương sành điệu nhất thế giới - 10

Công nương Letizia

Công chúa Mary (Đan Mạch)

Trong một đôi cuộc khảo sát, thậm chí công chúa Mary của Đan mạch còn vượt mặt Kate Middleton về tầm ảnh hưởng phong cách. Công chúa Mary gây được ấn tượng bởi phong cách khá đa dạng, từ thanh lịch, tao nhã cho tới cuốn hút, sexy.

Những công chúa, công nương sành điệu nhất thế giới - 11

Công chúa Mary

Công chúa Märtha Louise (Na Uy)

Công chúa Na Uy cực kỳ ưa thích y phục của thương hiệu Dolce & Gabbana. Vẻ đẹp phúc hậu và sở thích ăn bận nhã nhặn của cô là niềm tự hào của nước nhà Na Uy.

Những công chúa, công nương sành điệu nhất thế giới - 12

Những công chúa, công nương sành điệu nhất thế giới - 13

Công chúa Märtha Louise

Công chúa Tatiana (Hy Lạp và Đan Mạch)

Nụ cười rạng rỡ và phong cách nhẹ nhàng, xinh tươi khiến công chúa Tatiana luôn lọt vào danh sách những nhân đấu vật hoàng phái ăn bận đẹp nhất thế giới. Cô cũng rất ưa chuộng hàng hiệu xa xỉ và ở đời thường, công chúa Tatiana không ngại ngần mặc những trang phục trẻ trung, gợi cảm.

Những công chúa, công nương sành điệu nhất thế giới - 14

Công chúa Tatiana


Xem Thêm :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét